1
Bạn cần hỗ trợ?

Về Monkey

MONKEY - START UP HÀNG ĐẦU VỀ GIÁO DỤC SỚM TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI

LÀM HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH

Sản phẩm

Các vị trí tuyển dụng

Tin tức

Liên hệ

Câu chuyện Monkey

Monkey Junior

Monkey Stories

Monkey Math

Vmonkey

Trang chủ

TUYỂN DỤNG

GIÁM ĐỐC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
---------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng, triển khai, theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Chất lượng trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm khách hàng trong apps, trên websites nói riêng thông qua các công cụ về Analytics và Customer Engagement;

2. Tổ chức các cuộc khảo sát định tính, định lượng đa kênh nhằm hiểu xu hướng nhu cầu, phản hồi, đánh giá và cảm nhận của khách hàng;

3. Xây dựng lộ trình trải nghiệm sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng;

4. Đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan nhằm mục tiêu triển khai các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng;

5. Tham gia kiểm thử, trải nghiệm sản phẩm mới, phiên bản mới của sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường;

6. Duy trì và thúc đẩy văn hóa “Khách hàng là trọng tâm” tới toàn bộ nhân sự trong công ty;

7. Lên kế hoạch, triển khai Đào tạo cho nhân sự các bộ phận các khóa về Trải nghiệm khách hàng;

8. Tìm hiểu, lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng phù hợp, hiệu quả,...

YÊU CẦU

1. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm chuyên sâu về quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc vị trí Customer Success Management;

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan;

3.  Sử dụng tiếng Anh văn phòng cơ bản;

4. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ TOEIC;

5. Sử dụng tốt bộ công cụ Office cơ bản;

6. Có khả năng sử dụng Power BI, Tableau là một lợi thế;

7. Nhanh nhẹn, lanh lợi, có khả năng logical thinking;

8. Có tư duy tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt;
 
9. Có mindset lấy khách hàng làm trung tâm;
 
10. Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng (Braze, Intercom, Pushwoosh, Clevertap, …);

11. Từng có thành tích trong việc triển khai thành công ít nhất 02 dự án nâng cao chất lượng Trải nghiệm khách hàng ở doanh nghiệp SMEs hoặc Tập đoàn lớn.


QUYỀN LỢI

1. Thu nhập: Mức lương cạnh tranh;

2. Trợ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng ăn trưa, xăng xe;

3. Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đào tạo về trải nghiệm khách hàng;

4. Được làm việc tại công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Giải nhất Sáng kiến toàn cầu tại Mỹ do tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng; Giải nhất Nhân tài đất Việt; Top 1 ứng dụng trẻ em được yêu thích trên App Store và Google Play….;

5. Được làm việc trong môi trường Start up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;

6. Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;

7. Được xét tăng lương 2 lần/năm;

8. Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới; các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;

9. Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc hoặc trợ cấp nếu sử dụng thiết bị cá nhân;

10. Số ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, nghỉ việc cá nhân lên đến 28 ngày/năm;

11. Chế độ thai sản hấp dẫn cho nam, nữ giới;

12. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm;

13. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty;

14. Và rất nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác sẽ được trao đổi tại buổi Phỏng vấn.

ỨNG TUYỂN NGAY

logo monkey junior
Upload CV của bạn (Nếu có)
(Định dạng : doc, docx, pdf, cv)

PHÚC LỢI

Không chỉ có lương, thưởng theo công việc, theo năng suất. Monkey còn có chính sách phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối

GHI NHẬN

PHÁT TRIỂN

Monkey định hướng rõ ràng lộ trình phát triển cho từng nhân viên. Đặc biệt chính sách đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài giúp nhân viên phát triển đồng đều, vững mạnh

Monkey ghi nhận tất cả cố gắng của nhân viên nhằm đưa đến kết quả công bằng, minh bạch nhất cho: đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần, cất nhắc vị trí mới,...

VÌ SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI MONKEY?
----------------------------

NHỮNG GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC
----------------------------

Không chỉ quản lý tốt nhân sự của mình, Tú còn làm hài lòng khách hàng bởi sự chân thành và tâm huyết. Tú luôn có những đề xuất sáng tạo nhằm phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.

Công việc đòi hỏi chuyên nghiệp giúp Nam Trang phát huy hết được điểm mạnh của bản thân. Sự nỗ lực cống hiến trong công việc của Nam Trang được ghi nhận xứng đáng với vị trí tại Phòng Hành chính - nhân sự.

MS. NAM TRANG

Trưởng nhóm Tuyển dụng

MS. THANH HUYÊN

Chuyên viên Thiết kế

Trẻ tuổi nhưng với sự nỗ lực và chuyên môn cao trong công việc, Thanh Huyên ngày càng chủ động và phát huy hết thế mạnh của bản thân trong các dự án lớn.

Trưởng ca CSKH

MR. NGÔ TÚ

MONKEY TỰ HÀO VÌ SỞ HỮU ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
NHIỆT HUYẾT, SÁNG TẠO VÀ TÀI NĂNG!

Thời gian làm việc Khối văn phòng:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
- Nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 024 2269 6262
- Email: Tuyendung@monkey.edu.vn
- Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Zen Tower - Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tìm chúng tôi trên:

Thời gian Hỗ trợ khách hàng:
- Từ : 7h00 đến 22h00
- Tất cả các ngày trong tuần