1
Bạn cần hỗ trợ?

Monkey Math

Monkey Stories

Số 1 về tiếng Anh và giáo dục cho trẻ
từ 0 - 10 tuổi tại Việt Nam

MONKEY - Tiếng Anh
cho mọi trẻ em

TUYỂN DỤNG

CTV QC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
---------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nghe, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi, tương tác của nhân viên chăm sóc khách với khách hàng qua các kênh tiếp nhận khác nhau;

2. Theo sát quá trình hỗ trợ khách hàng của nhân sự để đảm bảo quy trình, chất lượng;

3. Phối hợp tổ chức đào tạo (training, coaching) và các hoạt động nâng cao chất lượng công việc của nhân sự;

4. Hỗ trợ vận hành bộ phận CSKH bị động (theo ca).                                                       

YÊU CẦU

1. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

2. Có tư duy dịch vụ khách hàng;

3. Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn;

4. Cầu thị, cầu tiến, chăm chỉ;

5. Thời gian làm việc:
- Ca Sáng: 7h00 - 12h00
- Ca Chiều: 12h00 - 17h00
- Ca Tối: 17h00 - 22h00
- Đăng kí tối thiểu 7 ca/ tuần (trong đó có ít nhất 2 ca tối).                                                    

QUYỀN LỢI

1. Thu nhập: Từ 5.000.000VNĐ/tháng;

2. Được nghỉ giữa ca 1 tiếng và hỗ trợ tiền ăn: 30.000 VNĐ khi đăng kí 2 ca/ ngày;

3. Hỗ trợ tiền gửi xe tại Công ty;

4. Không yêu cầu thiết bị cá nhân, chủ động lựa chọn thời gian làm việc hàng tuần theo nhu cầu;

5. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng;

6. Được hỗ trợ thực tập và lấy dấu xác nhận thực tập;

7. Làm đẹp bản CV với kinh nghiệm làm việc tại Start up số 1 Đông Nam Á về ứng dụng công nghệ vào giáo dục cho trẻ;

8. Được tiếp xúc, va vấp và cách giải quyết các tình huống trong môi trường làm việc thực tế;

9. Được ưu tiên tham gia vào các đợt tuyển dụng nhân sự chính thức của Monkey.            

ỨNG TUYỂN NGAY

logo monkey junior
Upload CV của bạn (Nếu có)
(Định dạng : doc, docx, pdf, cv)

PHÚC LỢI

Không chỉ có lương, thưởng theo công việc, theo năng suất. Monkey còn có chính sách phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối

GHI NHẬN

PHÁT TRIỂN

Monkey định hướng rõ ràng lộ trình phát triển cho từng nhân viên. Đặc biệt chính sách đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài giúp nhân viên phát triển đồng đều, vững mạnh

Monkey ghi nhận tất cả cố gắng của nhân viên nhằm đưa đến kết quả công bằng, minh bạch nhất cho: đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần, cất nhắc vị trí mới,...

VÌ SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI MONKEY?

NHỮNG GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC

Không chỉ quản lý tốt nhân sự của mình, Tú còn làm hài lòng khách hàng bởi sự chân thành và tâm huyết. Tú luôn có những đề xuất sáng tạo nhằm phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.

Công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp giúp Trần Phương phát triển những điểm mạnh của mình. Phương luôn nỗ lực hết mình trong công việc để tạo ra những kết quả vượt trội nhất.

MS. TRẦN PHƯƠNG

Trưởng nhóm Tuyển dụng

MS. CHÂU MỸ

Chuyên viên Branding

Công việc mà Châu Mỹ đang đảm nhận đòi hỏi sự sáng tạo và nhạy bén, Châu Mỹ luôn cố gắng không ngừng và luôn đạt kết quả xuất sắc trong nhiều dự án. Khẳng định mình ngày càng trưởng thành và chủ động hơn.

Trưởng ca CSKH

MR. NGÔ TÚ

MONKEY TỰ HÀO VÌ SỞ HỮU ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
NHIỆT HUYẾT, SÁNG TẠO VÀ TÀI NĂNG!

Thời gian làm việc Khối văn phòng:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
- Nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 024 2269 6262
- Email: Tuyendung@monkey.edu.vn
- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà FS, TTTM TNR Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tìm chúng tôi trên:

Thời gian Hỗ trợ khách hàng:
- Từ : 7h00 đến 22h00
- Tất cả các ngày trong tuần